0981 358 759

Suzuki Nam Á – chế độ hậu mãi số 1

Suzuki Nam Á – chế độ hậu mãi số 1

Thứ sáu, 17/08/2018, 10:53 GMT+7

Bạn đang muốn mua xe ô tô nhưng chưa tìm ra đại lý nào đáp ứng được yêu cầu của bạn về chế độ bảo hành? Bạn lo lắng những vấn đề không đáng có xảy ra sau khi mua xe không được giải quyết thoả đáng?

SUZUKI NAM Á chính là địa điểm bạn đang tìm kiếm. Bạn không chỉ có cơ hội được tư vấn mua xe đầy chuyên nghiệp mà các chính sách bảo hành ô tô, hậu mãi tại showroom sẽ luôn làm bạn hài lòng và yên tâm nhất!

3-li-do-ban-phai-chon-mua-xe-tai-suzuki-nam-a04

Thật vậy, những trải nghiệm thú vị của xe SUZUKI sẽ không dừng lại sau khi bạn lái chiếc SUZUKI mơ ước ra khỏi showroom mà đây chỉ là bước khởi đầu cho một mối quan hệ thân thiết và lâu dài với SUZUKI.

SUZUKI NAM Á rất hân hạnh mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hậu mãi, bảo hành ô tô Bình Dương. Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế của SUZUKI với đầy đủ các dịch vụ bảo hành, chăm sóc, bảo dưỡng chu đáo với đầy đủ các trang thiết bị, phụ tùng và phụ kiện đa dạng chính hãng trên một hệ thống showroom hiện đại!

  1. Dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn

Mỗi một chiếc xe Suzuki do SUZUKI NAM Á phân phối sẽ nhận được chế độ “bảo hành xe mới” trong vòng 3 năm kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên hoặc cho đến khi xe chạy được 100.000 km (tuỳ theo trường hợp nào đến trước). Vì vậy, quý khách có thể tận hưởng niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời trên từng cây số trong chiếc Suzuki của mình với một sự an tâm tuyệt đối.

  1. Dịch vụ, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên viên kĩ thuật luôn được tập huấn và chứng nhận bởi SUZUKI quốc tế giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp đầy đủ tất cả dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng bao gồm sửa chữa các bộ phận cơ và điện, sơn thân xe, kiểm tra lốp xe và hệ thống điều hoà.

Đội ngũ chuyên gia này của chúng tôi thật sự am hiểu công nghệ mới, được đào tạo bài bản để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của SUZUKI và liên tục phát triển để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho người hâm mộ SUZUKI.

3-li-do-ban-phai-chon-mua-xe-tai-suzuki-nam-a02

  1. Phụ tùng chính hãng

Mỗi chiếc SUZUKI của quý khách sẽ là “một nguyên bản hoàn chỉnh” với những phụ tùng chính hãng từ SUZUKI. Phụ tùng chính hãng từ SUZUKI NAM Á có tiêu chuẩn chất lượng cao nhất đi kèm với gói bảo hành ?? năm. Dịch vụ của SUZUKI Nam Á luôn đảm bảo việc sử dụng các linh kiện nguyên bản cho sự an toàn tối đa và độ tin cậy tối ưu.

Trong trường hợp cần thay đổi phụ tùng, chúng tôi luôn khuyên quý khách nên sử dụng và thay thế phụ tùng chính hãng SUZUKI nhằm giảm chi phí bảo dưỡng và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, tại SUZUKI Nam Á, quý khách có nhu cầu thay thế phụ tùng sẽ được giảm giá 15% phụ tùng chính hãng và 10% với lốp xe, miễn phí công thay thế lắp đặt và tất nhiên những phụ tùng chính hãng này cũng được bảo hành.

  1. Phụ kiện, đồ chơi xe hơi tại Bình Dương.

Mỗi chiếc SUZUKI có thể nên độc đáo và cá tính hoá hơn với bộ phụ kiện, đồ chơi xe hơi. Quý khách có thể tự tạo một chiếc Suzuki riêng cho mình qua việc sở hữu và trang bị các thiết bị độ động cơ, các loại ốp đèn trang trí, một loạt các mâm xe tuỳ chọn và nhiều hơn nữa. SUZUKI NAM Á có thể cung cấp đầy đủ, đa dạng các tuỳ chọn cho quý khách dễ dàng chọn lựa.

danh-gia-suzuki-celerio

  1. Dịch vụ chăm sóc tận nơi và làm đẹp cho xe

Để luôn giữ cho chiếc xe yêu quý của mình trong trạng thái vận hành tốt nhất, chủ sở hữu xe luôn quan tâm đến việc chăm sóc xe của mình. SUZUKI NAM Á cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc xe tiêu chuẩn quốc tế miễn phí mà lại đảm bảo được mỗi chiếc Suzuki luôn trông như mới cùng với chính sách giao nhận xe tận nơi vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Mỗi đợt bảo trì tại SUZUKI NAM Á, xe của quý khách sẽ được chăm sóc ngoại thất lẫn nội thất với phương pháp xử lí đặc biệt và chuyên nghiệp.

  1. Dịch vụ khẩn cấp 24/7

Dành riêng cho chủ sở hữu xe SUZUKI được phân phối bởi SUZUKI Nam Á, SUZUKI Nam Á cung cấp một đường dây nóng 24/7 cho khách hàng gặp phải sự cố khẩn cấp. Trong trường hợp xe bị trục trặc trên đường trong thời gian bảo hành, xe sẽ được vận chuyển miễn phí từ điểm gặp sự cố đến Trung tâm SUZUKI NAM Á và giao lại cho chủ sở hữu. Khách hàng cũng có thể sử dụng số này nếu họ cần được tư vấn về các vấn đề kỹ thuật. Với đường dây nóng này, khách hàng của SUZUKI NAM Á có thể yên tâm rằng họ luôn sẽ có được các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp nhất bất cứ khi nào họ có nhu cầu.

  1. Trang thiết bị tại xưởng dịch vụ hậu mãi

Với sự cập nhật công nghệ của SUZUKI liên tục đòi hỏi SUZUKI NAM Á phải trang bị cho mình cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và công cụ đặc biệt tiên tiến để cung cấp sự hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

34864493_958515724328130_6475915516694233088_n

  1. Chi phí cho dịch vụ hậu mãi

SUZUKI NAM Á cam kết luôn mang đến dịch vụ hậu mãi và các phụ kiện, thiết bị chính hang với chất lượng và chi phí hợp lý. Với sự tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu kĩ thuật của chuyên viên, SUZUKI NAM Á áp dụng mức bảo hành ?? năm cho một số phụ kiện bảo trì. Chúng tôi đều biết mỗi một chiếc xe với giá trị không nhỏ đều cần phải được bảo dưỡng thường xuyên, vì vậy chúng tôi đưa ra mức giá chuẩn được niêm yết rõ tại trung tâm cho các dịch vụ để quý khách có thể tham khảo và lên kế hoạch phù hợp.

  1. Các chương trình hậu mãi

Nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, SUZUKI NAM Á luôn tổ chức các chương trình, dịch vụ hấp dẫn như chương trình làm đẹp xe, dịch vụ kiểm tra xe miễn phí được các chuyên gia tư vấn,… Khách hàng sẽ luôn nhận được thông báo trước về những chương trình này và có thể tận hưởng lợi ích này với giá ưu đãi thành viên.

3-li-do-ban-phai-chon-mua-xe-tai-suzuki-nam-a03

Kết luận

Như vậy, đối với SUZUKI NAM Á, chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng luôn được quan tâm đặt lên hàng đầu với sự chuẩn bị chu đáo từ nhân lực – đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, tận tâm đến nguồn lực – hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng với sự liên tục đổi mới chương trình dịch vụ. Tất cả điều đó đều được SUZUKI NAM Á chuẩn bị cũng chỉ nhằm đem lại giá trị và sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng!

3 lí do bạn phải mua ô tô tại Suzuki Nam Á