0981 358 759

GIẢI THẮC MĂC CỦA KHÁCH HÀNG VỀ TIẾP NHẬN BẢO DƯỠNG DO ẢNH HƯỞNG BỞI COVID-19

GIẢI THẮC MĂC CỦA KHÁCH HÀNG VỀ TIẾP NHẬN BẢO DƯỠNG DO ẢNH HƯỞNG BỞI COVID-19

Thứ ba, 14/09/2021, 12:19 GMT+7

GIẢI THẮC MĂC CỦA KHÁCH HÀNG VỀ TIẾP NHẬN BẢO DƯỠNG DO ẢNH HƯỞNG BỞI COVID-19

 

Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty TNHH TMDV Ô TÔ NAM Á xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Hiện nay, khu vực Bình Dương và nhiều địa phương trong cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Để hỗ trợ Khách hàng, dù kỳ hạn bảo dưỡng đến trong thời gian giãn cách nhưng Suzuki Việt Nam Vẫn vẫn duy trì hiệu lực đó sau khi kết thúc giãn cách. Đại lý Suzuki Nam Á chúng tôi tiếp nhận bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ trong vòng 1 tháng, kể từ ngày công ty chúng tôi hoạt động trở lại.

Nội dung cụ thể như sau:

1.Tiếp nhận phiếu bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ :

  • Phiếu bảo dưỡng miễn phí: Đối với những Khách hàng có phiếu bảo dưỡng miễn phí hiệu lực ở địa phương đang giãn cách và đại lý đang tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sau khi mở cửa chính thức hoạt động trở lại, Quý Khách hàng có thể sử dụng phiếu bảo dưỡng miễn phí trong 1 tháng. Vì vậy, Quý khách vui lòng đến đại lý Suzuki Nam Á chúng tôi trong vòng 1 tháng sau khi chính thức hoạt động trở lại.
  • Bảo dưỡng định kỳ: Đối với những Khách hàng không thể đến làm bảo dưỡng định kỳ do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sau khi mở cửa chính thức hoạt động trở lại, Quý khách có thể bảo dưỡng định kỳ trong 1 tháng. Vì vậy, Quý khách vui lòng đến Đại lý Suzuki Nam Á trong vòng 1 tháng sau khi mở cửa hoạt động trở lại.

Điều kiện áp dụng: Đối với những xe Ôtô Suzuki do Đại lý ủy quyền của Việt Nam Suzuki phân phối tại thị trường Việt Nam.

2.Tiếp nhận thắc mắc từ Khách hàng:

Trong thời gian giãn cách, Công ty TNHH TMDV Ô TÔ NAM Á vẫn tiếp tục các hoạt động giải đáp thắc mắc, chăm sóc Khách hàng thông qua điện thoại, hoặc email. Vì vậy Quý khách đừng ngần ngại gửi những thắc mắc, câu hỏi đến cho chúng tôi.

Tùy theo nội dung thắc mắc, chúng tôi sẽ cố gắng phúc đáp đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Mong Quý khách hiểu vì sẽ có trường hợp chúng tôi cần phải kiểm tra xe tại xưởng dịch vụ sau khi kết thúc giãn cách.

Đại dịch COVID đã gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống con người và nền kinh tế. Suzuki Nam Á chúng tôi cũng đang nỗ lực để Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dù đang trong tình hình khó khăn.

Nếu có bất kì thắc mắc về vấn đề trên, Quý khách có thể liên hệ số Hotline: 0981.358.759 - của bộ phận Chăm sóc Khách hàng công ty TNHH TMDV Ô TÔ NAM Á để được hỗ trợ.

- Lưu ý: 

  • Suzuki Nam Á khuyến khích khách hàng nên bảo dưỡng đúng định kì và sử dụng phụ tùng chính hãng để xe luôn trong tình trạng hoàn hảo và kéo dài tuổi thọ của đông cơ.

 

  • Công Ty Việt Nam Suzuki bảo hành ắc-quy trong 12 tháng hoặc 20.000 km kể từ ngày đăng ký bảo hành.

 

  • Tính từ ngày 01/09/2021, VISUCO sẽ không áp dụng bảo hành đối với những xe không bảo dưỡng định kì đầy đủ tại các đại lý uỷ quyển của Suzuki Việt Nam.