Ưu Đãi Mới Nhất
0981 358 759
icon1
Giá xe
539 triệu
Động cơ
Smart Hybrid K15C
Nhiên liệu
5,38 lít/100 km
Thiết kế
MPV
Liên hệ để đặt xe sớm nhất

Hybrid Ertiga

Hybrid Ertiga thế hệ mới đưa bạn đến với những trải nghiệm khác biệt với ...

HỆ THỐNG SHVS TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Vector-Smart-Object_44-01

Asset-3-1536x411

Asset-2-1536x316

1. Động cơ khởi động

Khi động cơ khởi động ở lần đầu tiên, động cơ sẽ cần nhiều năng lượng hơn để quay trục khuỷu. Trong điều kiện này dây đai truyền động ISG sẽ không hoạt động, động cơ được khởi động bằng bộ khởi động thông thường.

2. Tăng tốc / leo dốc

Khi xe tăng tốc hoặc leo dốc sẽ cần lượng nhiên liệu lớn, chức năng motor điện của ISG sẽ hỗ trợ động cơ trong thời gian tối đa khoảng 30 giây. Điều này làm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm gánh nặng của động cơ.

3. Vận hành ổn định

Trong quá trình vận hành ổn định, điện được tạo ra sẽ cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử và động cơ được sử dụng để dẫn động các bánh xe nhằm tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

     

EH-pin-1536x283

4. Giảm tốc

Hệ thống kiểm tra trạng thái sạc của cả ắc-quy và pin Lithium-ion và sạc lại pin khi cần thiết. Khi pin sạc đầy thay vì tạo ra điện, công suất động cơ được sử dụng để hỗ trợ việc lái xe

5. Động cơ tự động dừng

Khi động cơ tự động dừng. Điện năng được lưu trữ ở trong pin và ắc-quy được dùng để cung cấp cho các thiết bị sử dụng điện

6. Động cơ tái khởi động

Chức năng motor ISG cho phép khởi động động cơ êm ái và nhẹ nhàng, vì nó sử dụng bộ truyền động dây đai thay vì bộ khởi động thông thường tạo ra tiếng ồn khi kết nối các bánh răng.

Màn hình MID hiển thị động cơ Hybrid

hybrid_ertiga_smart

NGOẠI THẤT

1 2 3

MT: 539.000.000 VNĐ

AT: 609.000.000 VNĐ

SPORT LIMITED: 678.000.000 VNĐ

 

 

Khuyến mãi
>>>Tặng phiếu nhiên liệu
Mau  0004 Den 1
Tính năng xe
ĂNG-TEN THIẾT KẾ MỚI
ĂNG-TEN THIẾT KẾ MỚI
Cụm Ăng-ten thiết kế mới, với khả năng thu phát tín hiệu cao được bọc nhựa chắc chắn & có thể gập linh hoạt, tăng cường khả năng thu phát tín hiệu.
CỤM ĐÈN TRƯỚC & LƯỚI TẢN NHIỆT
CỤM ĐÈN TRƯỚC & LƯỚI TẢN NHIỆT
Cụm đèn trước mang thiết kế nổi bật, bổ sung đèn ban ngày. Lưới tản nhiệt được tái thiết kế dạng 3D mạ Chrome hiện đại, vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ.
Cụm đèn tự động
Cụm đèn tự động

 

Để đảm bảo tầm nhìn rõ ràng khi xe di chuyển trong đường hầm, đèn đỗ xe, đèn chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng thấp, cụm đèm phía trước và các loại đèn nhỏ khác sẽ tự động bật/tắt khi cần. Cụm đèn tự động sẽ luôn trong trạng thái được kích hoạt nếu công tắc đèn ở vị trí AUTO.

GƯƠNG CHIẾU HẬU TỰ ĐỘNG
GƯƠNG CHIẾU HẬU TỰ ĐỘNG

Gương chiếu hậu tự động tích hợp đèn báo rẽ, giảm thao tác, tăng sự thuận tiện. Có tính ứng dụng cao, hỗ trợ người lái kiểm soát phương tiện một cách hiệu quả hơn.

CỬA HẬU THỜI TRANG
CỬA HẬU THỜI TRANG

Cửa hậu thời trang, cụm đèn phía sau được trang trí bằng đường viền mạ chrome tinh tế.

LOGO “HYBRID”
LOGO “HYBRID”

Logo “Hybrid” tạo điểm nhấn cho cửa hậu & khẳng định dấu ấn công nghệ.

An toàn
Hệ thống điều khiển âm thanh cảm ứng 10"
Hệ thống điều khiển âm thanh cảm ứng 10"

Hệ thống âm thanh được trang bị màn hình cảm ứng 10" hoạt động tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Kết nối USB, AUX, hoặc Bluetooth. Tích hợp camera lùi được đặt ở vị trí cao giúp mở rộng tầm quan sát. Gọi điện và truyền âm thanh rảnh tay thông qua Bluetooth.

Hệ thống điều khiển hành trình
Hệ thống điều khiển hành trình

Hệ thống điều khiển hành trình có thể được kích hoạt thông qua nút bấm trên vô lăng, cho phép rời chân khỏi bàn đạp ga khi đang lái trên đường trường, nhằm giảm thiểu sự mệt mỏi cho người lái trong những hành trình dài.

Động cơ xăng 1.5L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ xăng 1.5L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ xăng 1,5L nhỏ gọn, nhanh nhạy mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu bằng việc sản sinh ra mômen xoắn ấn tượng rút ngắn quá trình tăng tốc. Công nghệ tiên tiến của Suzuki được chứng minh qua từng chi tiết nhỏ trên động cơ của Hybrid Ertiga.

Hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp
Hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp

Hybrid Ertiga mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, trải nghiệm mượt mà với hộp số tự động 4 cấp hoặc nhạy bén và linh hoạt với hộp số sàn 5 cấp. Dù lựa chọn của bạn là gì, bạn đều có thể trải nghiệm tính năng tiết kiệm nhiên liệu và sức mạnh của động cơ mà Hybrid Ertiga mang lại. 

Thiết kế thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ
Thiết kế thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ

Nắp ca-pô, ốp cản trước, kính chắn gió trước và một số chi tiết khác của Hybrid Ertiga được thiết kế có khả năng hấp thụ lực tác động, nhằm giảm thiểu chấn thương ở đầu và chân cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

Khung gầm có độ bảo vệ cao
Khung gầm có độ bảo vệ cao

Khung thân xe được ứng dụng công nghệ TECT tiên tiến của Suzuki, sử dụng thép siêu cường có khả năng chịu lực cao giúp tăng độ cứng của vỏ xe, giảm trọng lượng xe, đồng thời hấp thụ và phân tán động lực khi xảy ra va chạm. Khung hấp thụ xung lực và truyền đến khu vực phía dưới khoang động cơ giúp giảm thiểu thiệt hại khi xảy xa va chạm trực diện ở tốc độ cao.

 

Khí động học
Khí động học

Khung được uốn cong mượt mà tăng độ cứng cho gầm xe, mang lại hiệu suất hoạt động tuyệt vời và góp phần giảm chấn thương khi va chạm nhờ phân tán năng lượng hiệu quả. 

Hệ thống treo nhẹ & mạnh mẽ
Hệ thống treo nhẹ & mạnh mẽ
Ngay cả trên những con đường gập ghềnh hay những khúc cua chật hẹp, hệ thống treo từ thép cường độ cao của Hybrid Ertiga – với hệ thống treo trước kiểu Macpherson và treo sau là thanh xoắn – giúp xe vận hành ổn định mang lại sử thoải mái, dễ chịu cho người ngồi trên xe 
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Trong trường hợp phanh khẩn cấp, hệ thống ABS sẽ đảm bảo bánh xe không bị hãm cứng, từ đó tránh việc bị trượt bánh và hỗ trợ duy trì kiểm soát tay lái chắc chắn.

*ABS là công nghệ hỗ trợ an toàn, không thể thay thế việc lái xe cẩn thận, an toàn

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP®)*
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP®)*

Hybrid Ertiga được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp bạn tránh việc bị mất lái khi xe đang rẽ, hỗ trợ duy trì lực kéo khi chân ga bị kẹt hoặc khi đang di chuyển trên mặt đường trơn trượt. Khi phát hiện bánh xe bị trượt, ESP sẽ tự động điều chỉnh công suất của động cơ, tạo ra lực phanh phù hợp để giúp bạn duy trì khả năng kiểm soát xe.

*ESP(R) là công nghệ hỗ trợ an toàn, không thể thay thế hoàn toàn việc lái xe cẩn thận, an toàn. ESP là nhãn hiệu đã được DaimlerChrysler AG đăng kí quyền bảo hộ nhãn hiệu

Hình ảnh
video
thông số kỹ thuật
img-thongso
KÍCH THƯỚC - TẢI TRỌNG
Kích thước DxRxC
4.395 x 1.735 x 1.690 mm
Chiều dài cơ sở
2.740 mm
Chiều rộng cơ sở
Trước: 1,510 mm . Sau: 1,520 mm
Bán kính quay vòng tối thiểu
5,2 m
Số chỗ ngồi
7 chỗ
Tải trọng hành lý tối đa
803 lít
ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ
Động cơ
Smart Hybrid K15C
Loại nhiên liệu
Xăng
Công suất cực đại
102 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại
136,8 Nm tại 4400 vòng/phút
Hộp số
Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động
Cầu trước
Tiêu hao nhiên liệu (Đô thị/ Ngoài đô thị/Kết hợp)
6.42/5.27/5.69
KHUNG GẦM
Bánh xe và mâm xe
185/65R15 + Mâm hợp kim
Bánh xe và mâm xe dự phòng
185/65R15 - Mâm thép
Treo trước/sau
Macpherson với lò xo cuộn/Thanh xoắn với lò xo cuộn
Phanh trước/sau
Đĩa thông gió/tang trống
Cỡ mâm
15 inch
Khoảng sáng gầm xe
180 mm
NGOẠI THẤT
Lưới tản nhiệt trước
Mạ crom
Ốp viền cốp
Mạ crom
Tay nắm cửa
Ốp nắm cửa mạ crom
Mở cốp
Cốp điện tích hợp cảm biến đá chân
Ốp cản xe
Trước, sau, hông xe
Cụm đèn hậu
LED với đèn chỉ dẫn
Đèn sương mù trước
Đèn ban ngày
Đèn hướng dẫn
Đèn báo phanh trên cao
Đuôi lướt gió
Vè che mưa
Gạt mưa Trước
2 tốc độ (nhanh, chậm) + gián đoạn + rửa kính
Gạt mưa Sau
1 tốc độ + rửa kính
Kính chiếu hậu phía ngoài
Màu thân xe, chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ
Phim dán cách nhiệt cản tia hồng ngoại
NỘI THẤT
Vô lăng 3 chấu
Bọc da, nút điều chỉnh âm thanh, thoại rảnh tay, chỉnh gật gù
Tay lái trợ lực
Đồng hồ tốc độ động cơ
Màn hình hiển thị đa thông tin
Chế độ lái, đồng hồ, nhiệt độ bên ngoài, mức tiêu hao nhiên liệu (tức thời/ trung bình), phạm vi lái
Nút cần gạt số
Màu đen với satin crom
Chất liệu bọc ghế
Da màu đen viền đỏ
Hàng ghế trước
Chức năng trượt và ngả (cả hai phía), gối tựa đầu x 2 (loại rời), điều chỉnh độ cao (phía ghế lái), túi đựng đồ sau ghế (phía ghế lái), túi đựng đồ sau ghế (phía ghế phụ)
Hàng ghế thứ 2
Gối tựa đầu x 2 (loại rời), chức năng trượt và ngả, gập 60:40, bệ tỳ tay
Hàng ghế thứ 3
Gập 50:50
Nhắc cài dây an toàn (ghế lái và ghế phụ)
Đèn & Báo động
Báo cửa đóng hờ
Báo sắp hết nhiên liệu
Tấm trang trí Táp lô
Màu vân gỗ
Tấm che nắng
Phía ghế lái và ghế phụ
Đèn cabin Đèn phía trước và trung tâm (3 vị trí)
Tay nắm hỗ trợ Ghế phụ và Hàng ghế thứ 2 x 2
Hộc đựng ly
Gương chiếu hậu tích hợp camera hành trình
Camera 360 độ
Sạc điện thoại không dây
Nút cần gạt số
Màu đen với satin crôm
Tấm lót khoang hành lý
Gập 50:50
AN TOÀN
Dây đai an toàn
Hàng ghế thứ 2: dây đai 3 điểm x 2, ghế giữa dây đai 2 điểm Hàng ghế thứ 3: dây đai 3 điểm x 2
Khóa kết nối ghế trẻ em ISOFIX (x 2)
Dây ràng ghế trẻ em (x 2)
Khóa an toàn trẻ em
Thanh gia cố bên hông xe
Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử (ABS & EBD)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP®)
Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC)
Nút shift lock
Kiểm soát lực kéo
Cảm biến lùi (2 điểm)
Đèn báo dừng LED
Hệ thống chống trộm
Báo động
Túi khí SRS phía trước
TIỆN NGHI
Điều hòa nhiệt độ Trước
Tự động
Điều hòa nhiệt độ Sau
Chỉnh Cơ
Khởi động bằng nút bấm
Khóa cửa từ xa
Tích hợp đèn báo nguy hiểm
Khóa cửa trung tâm
Nút điều khiển bên ghế lái
Cửa kính chỉnh điện (Trước/Sau)
Loa
4 cái
Màn hình
Cảm ứng 10 inch, tích hợp camera lùi Radio USB + Bluetooth Apple CarPlay & Android Auto
Điều khiển hành trình
bảo hành – hỗ trợ
Đánh giá Hybrid Ertiga