0981 358 759

Bảo hành, bảo dưỡng

Bảo hành, bảo dưỡng

BẢO HÀNH – BẢO DƯỠNG Ô TÔ SUZUKI – SUZUKI NAM Á

Suzuki Nam Á – Đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của Suzuki tại Bình Dương không chỉ cung cấp cho khách hàng những giải pháp vận chuyển và di chuyển tối ưu. Suzuki Nam Á sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng để nâng cao chất lượng và duy trì tuổi thọ cho những chiếc xe Ô tô Suzuki mà khách hàng đã tin dùng thông qua những dịch vụ Bảo hành, Bảo dưỡng uy tín và chất lượng.

XYYng_dv

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Đối với dòng xe ô tô Suzuki, thời hạn Bảo hành là 36 tháng kể từ ngày bàn giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành hoặc là cho đến khi xe chạy được 100.000km, tùy theo trường hợp nào xảy ra trước.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh và kiểm tra bởi Suzuki Nam Á hoặc các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trong vòng 10 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.

Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và phải được Kiểm tra, bảo dưỡng định kì, thực hiện tại Suzuki Nam Á hoặc các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki phù hợp với những chỉ dẫn đầy đủ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

III. NGOÀI PHẠM VI BẢO HẢNH

Những điều lệ Bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân hoặc chi phí để đưa xe bị hư hỏng đến Đại lý. Điều lệ Bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:

  1. Dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng thông thường như thay nhớt động cơ, điều chỉnh bộ chế hòa khí, thắng, ly hợp, xú-pap, bánh xe v.v…
  2. Phụ tùng hao mòn tự nhiên hay phụ tùng bị hư hỏng là kết quả của việc sử dụng xe không đúng cách.
  3.  Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.
  4. Những yêu cầu sửa chữa, thay thế cho nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết  hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.
  5. Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.
  6. Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu của Suzuki.
  7. Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  8. Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.
  9. Những trường hợp không được kiểm tra bảo dưỡng định kì đầy đủ và đúng theo yêu cầu cảu Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  10. Những trường hợp xe được tháo lắp, điều chỉnh, sửa chữa mà không phải do Suzuki Nam Á hoặc các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki thực hiện.
 

IV.  TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH & SỬA CHỮA BẢO HÀNH

  • TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện Bảo hành nêu trên. Công ty TNHH Việt Nam Suzuki chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty TNHH Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất.

Điều lệ Bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ Bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất kỳ lý do nào.

  • SỬA CHỮA BẢO HÀNH

  1. Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về Bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi Suzuki Nam Á.
  2. Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi Bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  3. Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi Bảo hành chỉ được bảo đảm trong thời gian Bảo hành gốc của xe.

 

V. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Quý Khách hàng có trách nhiệm trong việc:

  1. Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng bạn mua xe là Đại lý ủy nhiệm chính thức của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  2. Đọc kỹ Điều Lệ Bảo Hành
  3. Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu bảo hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được Đại lý đóng dấu hợp lệ.
  4. Thực hiện kiểm tra Bảo dưỡng định kì đầy đủ cho xe bạn tại Suzuki Nam Á hoặc các Đại lý Ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và lưu giữ đầy đủ những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ.
  5. Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.
  6. Xuất trình Sổ Bảo hành mỗi khi bạn đưa xe đến Suzuki Nam Á để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.

(Sổ Bảo Hành được cấp 1 lần. Hãy giữ gìn cẩn thận Sổ Bảo Hành.)

 

VI. KIỂM TRA BẢO DƯỠNG ĐỊNH KÌ MIỄN PHÍ

Xe của Quý khách sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí công lao động 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 5.000km (3 tháng), 10.000km (6 tháng) và các vật liệu thay thế miễn phí sau:

  • Nhớt động cơ và lọc nhớt cho lần kiểm tra bảo dưỡng 1.000km (1 tháng)
  • Lọc nhớt cho lần kiểm tra bảo dưỡng 10.000km (6 tháng)

Lưu ý: Việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu thay thế hay bổ sung ngoài các hạng mục trên.

Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí, Quý khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.

VII. KẾ HOẠCH KIỂM TRA BẢO DƯỠNG

Kế hoạch Kiểm tra bảo dưỡng được thiết lập để Quý khách hàng chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.

Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, Quý khách hàng nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để đảm bảo rằng xe của Quý khách luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này, Quý khách hàng có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Quý khách có thể thực hiện việc kiểm tra hàng ngày thông qua những chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

Xin Quý khách hàng đừng lơ là công việc Kiểm tra Bảo dưỡng xe vì nó không những ảnh hưởng đến sự an toàn của Quý khách, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp Quý khách tận dụng những lợi ích mà hệ thống Dịch vụ Hậu mãi mà Suzuki Nam Á và Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có thể dành cho Quý khách.

img-support2
Tổ tư vấn bán hàng
Hotline : 0981 358 759
1900 8034

- Tư vấn chọn xe Phù Hợp Nhất

- Tư vấn Giá Xe Tốt Nhất.

- Tư Vấn Khuyến Mãi Mới Nhất

- Tư vấn mua trả Góp Lãi Suất Thấp Nhất